Các yếu tố kỹ thuật nên nắm rõ khi làm hồ cá koi - Dàn hồ hải sản

Các yếu tố kỹ thuật nên nắm rõ khi làm hồ cá koi - Dàn hồ hải sản | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Các yếu tố kỹ thuật nên nắm rõ khi làm hồ cá koi - Dàn hồ hải sản

Hồ cá Koi Nhật Bản chính là một trong các thiết kế hồ cá cảnh rất được yêu thích trong những năm trở lại đây. Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công hồ cá koi sân vườn, hồ cá koi sân thượng, hồ cá koi mini,...Hãy liên hệ 0932679599 Mr Toàn

Hồ cá Koi Nhật Bản chính là một trong các thiết kế hồ cá cảnh rất được yêu thích trong những năm trở lại đây.
Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi đẹp mắt đã chẳng còn xa lạ với nhiều người. Tại đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của sinh vật này, “chơi cá Koi” là một nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa nghệ thuật này mỗi ngày một phổ biến tại nhiều đất nước, nhất là những quốc gia có kiểu khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

1. Thông tin cần biết về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế hồ trên không có diện tích cố định và thường tùy theo diện tích nơi muốn xây hồ cá koi. Có dạng hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có kiểu hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Dựa vào mong muốn xây của quý khách sẽ có mẫu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điểm đáng để ý đó chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc nước đúng với tiêu chuẩn. Có thể kể tới ví dụ như: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh cho việc hồ sẽ bị bẩn nước hay hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.
Mẫu 4

2. Tham khảo các kiểu hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong nhiều danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có rất nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng ấn tượng với các bộ phận phụ kiện tốt, cửa hàng Cát Tường được rất nhiều khách hàng lựa chọn, là một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh chuyên nghiệp ở Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thiết kế các mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ đó có độ sâu từ 80 cm đến 100 cm có phần đáy hồ được xây dựng theo kiểu lòng chảo. Quả thật, trong những mẫu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào hàng công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho toàn bộ không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn bao gồm các bước sau: Phác thảo ý tưởng về mẫu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt bộ lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Điểm đáng chú ý là những thiết bị trong bộ phận lọc nước sẽ hoạt động liên tục 24/24 nên phải mua thiết bị chất lượng tốt nhất. Những dàn đèn trang trí nên thay thế bóng đèn lúc đã dùng chừng 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến quý khách đó là nhớ trang trí thêm các loại cây sống bên trong môi trường nước như là: sen, súng… Vấn đề này sẽ giúp hạn chế các loại rêu gây hại và tạo được bóng mát. Thêm nữa, hãy đặt thêm các kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ trên rất phù hợp cho những gia đình có điều kiện, thiết kế ngôi nhà có phần sân thượng rộng rãi. Đa phần khách hàng khi liên lạc đến Cát Tường đã nói với chúng tôi là, khách hàng cảm thấy thật hạnh phúc lúc tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn chúng bơi lội bên trong làn nước… thì tâm trí đều thư giãn hơn rất nhiều.

Khi có dự định thi công hồ cá koi sân thượng, cửa hàng chúng tôi chú ý tới các bạn những vấn đề như sau:

+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì các phần thiết kế như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh những chỗ tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Nhất là cần xử lý tốt phần chống thấm.

+ Hãy chú ý những màu có tông đậm, giúp hồ luôn sang trọng.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà cuộc sống đầy đủ thì các hoạt động giải trí cũng sẽ được chúng ta để ý hơn. Nếu so với hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã trong nhà đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Thế nên, để chắc chắn có được thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc tìm đơn vị xây dựng rất quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém cạnh gì các kiểu hồ cá ngoài trời chúng tôi khuyên bạn nhất định phải chú ý đến các điểm chính là: tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ cá koi.

Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, các bạn hãy chọn ngay những vật trang trí có hình dáng nhỏ xinh giúp tiết kiệm diện tích xây dựng. Tại vì hồ cá koi thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng dựng hồ nhằm giúp tăng cao giá trị phong thủy cho cả không gian căn nhà.

Cùng với nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giống như trên thì mức độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Nếu như gia đình bạn có trẻ em, không nên xây hồ cá quá sâu. Hãy lưu ý mực nước nên cách mép hồ ước chừng 15 – 20 cm để ngăn ngừa tình trạng cá phóng ra ngoài.
Mẫu 5

- Hồ cá koi mini


Dạng hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Nếu không gian xây dựng chẳng đủ lớn thì chúng ta có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường phải gợi ý đến các bạn rất nhiều dạng hồ cá chép koi mini đặt ở những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni ở trong vườn nhà sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn rất nhiều. Loại thiết kế nhỏ xinh này giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, có số vốn đầu tư nhỏ có điều kết quả thư giãn lại cực lớn. Nếu khu vườn của bạn không to, hãy suy nghĩ tới vấn đề chọn dùng thiết kế tiện lợi đó nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng thức dậy sẽ được ngắm đàn cá chép koi đủ màu sắc bơi lội trong hồ… Tâm trạng của các bạn sẽ vui vẻ hơn rất nhiều đúng không nào?
Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ này chỉ tốn một khoảng nhỏ trong tổng thể không gian căn nhà các bạn. Lựa chọn một kiểu thiết kế đẹp và thể hiện rõ gu thẩm mỹ tốt nhất của các bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hay ở dưới khu vực chân cầu thang chính là khu vực rất tốt nhằm giúp xây hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh mục đích giúp không gian nhà của các bạn trở nên sang trọng thì thiết kế hồ cá koi này còn giúp nhà mát mẻ hơn, giảm đi không khí nóng khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn có không gian sinh sống của gia đình mình hài hòa với thiên nhiên? Nếu đáp án là có thì hãy suy nghĩ tới việc làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà nhé! Điểm nổi bật của dạng hồ cá koi nằm ở chỗ nó khá thuận tiện lúc cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.

3. Biện pháp cải tạo hệ thống lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Khi hồ cá koi quá bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và nhanh chóng chết hết. Do vậy, sau một thời gian ngắn hoạt động thì việc vệ sinh hồ cá koi là rất quan trọng. Nhìn chung thì việc này chiếm khá nhiều thời gian và công sức của quý khách. Chỉ cần các bạn không có những kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì khá nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” làm hại lớn đến môi trường sống của những con cá này.

Cùng với bước nhận tư vấn và thi công hồ cá koi, Cát Tường còn kinh doanh thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Lúc dọn hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được hàm lượng vi sinh và các sinh vật phù du sống trong hồ cá koi. Trường hợp hệ thống lọc cũ chẳng còn vận hành thuận lợi thì chúng tôi sẽ nâng cấp bộ phận này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn đó chính là tiền đề để có một hồ cá koi đẹp nhất. Nhớ đừng quên điều này nhé!
Mẫu 6

4. Các bước xây dựng hồ cá koi

Khi đã nhận được những thông tin từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách ở thời gian sớm nhất. Chúng tôi cam kết mọi dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh Cát Tường được làm theo quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi thấp nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để thiết kế hồ cá koi thích hợp với căn nhà khách hàng thì nhất định phải xem xét địa thế trước khi lựa chọn kiểu dáng.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Căn cứ vào các thông tin từ quý khách cung cấp, cửa hàng chúng tôi sẽ căn cứ vào tiêu chí của quý khách, xét về tài chính và cả thiết kế hồ theo như ý của gia chủ. Nếu như các bạn chấp nhận bản mẫu, chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng ở trên bản vẽ sẽ giúp gia chủ liên tưởng chuẩn xác nhất về hồ cá koi sau khi hoàn thành.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Lúc bản vẽ đã hoàn tất thì chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế. Các điểm chưa được thích hợp sẽ được khắc phục trước khi bước vào thi công.

- Bước 4: Kiểm tra sửa đổi
Sau khi đã sửa lại thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ kiểm tra thêm một lần nữa và ước tính lại chi phí xây hồ.

- Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến giữa hai bên, chúng tôi sẽ cho soạn thảo hợp đồng xây dựng và ký với đối tác. Khi đã nhận đủ tiền đặt cọc và xác định được thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công vào thời gian nhanh nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Trong quá trình lắp đặt hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và giải quyết những điểm phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo quá trình với khách hàng, đảm bảo hoàn tất đúng thời hạn đã ký kết từ trước đó.

- Bước 7: Thanh toán chi phí xây dựng
Lúc hoàn thành, cửa hàng Cát Tường sẽ kiểm tra lại và giao công trình hồ cá với khách hàng. Song song đó, chúng tôi sẽ gửi kèm theo hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để bạn tiện lợi cho vấn đề dùng hồ cá koi. Lựa chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi đem lại chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp cho điều kiện sinh sống của quý khách thêm sang trọng và thịnh vượng.

Quý khách cần tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý tới các bạn nên tin tưởng lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Cùng với kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận tư vấn và thuyết phục bởi quý khách vô số những kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã thành công trước đó.
Mẫu 7
==>> Xem thêm: http://becanuoihaisan.blogspot.com/2017/07/chi-phi-lam-ho-nuoi-ca-koi-co-cao-hay-khong.html

Khách hàng có yêu cầu thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho khách sạn, hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các yếu tố kỹ thuật nên nắm rõ khi làm hồ cá koi - Dàn hồ hải sản | Thi công hồ cá hải sản