Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp non bộ tuyệt đẹp

Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp non bộ tuyệt đẹp | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp non bộ tuyệt đẹp

Một vài năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” căn nhà dần dần là xu hướng được khá nhiều người hướng đến. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi được đánh giá là chọn lựa tuyệt vời bởi vì kết hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và phong thủy. So sánh với các tỉnh thành khác, yêu cầu xây dựng hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh tương đối lớn và do vậy nên chỗ này có khá nhiều cửa hàng xây hồ cá cảnh. Nếu bạn đang có dự định xây hồ cá koi Nhật Bản đẹp chỉ là vẫn chưa có tìm được mẫu thiết kế và đơn vị nhận thi công – Hãy tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường thi công nhé!

Hồ cá Koi đâu chỉ có tác dụng giúp trang trí nhà cửa; nếu biết kết hợp các yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho vận số của chủ nhà.

1. Mẫu thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp trên, hồ cá Cát Tường thích hợp các điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là các bạn đã biết, kích thước bên ngoài cá koi tối đa có khả năng lên trên 1m. Tuy nhiên, việc đó hoàn toàn không có nghĩa chiều dài toàn bộ hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Trường hợp diện tích không rộng rãi thì hãy chọn thi công mẫu hồ cá koi mini trong nhà và chọn thêm cá koi nhỏ để nuôi chúng.

Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân được Cát Tường lựa chọn thi công và bố cục ở dọc theo bên tường của nhà gia chủ. Biện pháp đó giúp việc thi công và sắp đặt tiểu cảnh non bộ dễ dàng hơn. Tuyệt vời hơn, lúc đã xây xong gia chủ hoàn toàn có thể để thêm một bộ bàn ghế và biến căn phòng có hồ này biến thành phòng khách tuyệt đẹp.

Hồ cá koi 005

+ Sử dụng tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ sẽ hồ cá đẹp sinh động vào trong hồ chép koi của bạn làm cho cả ngôi nhà thoáng mát hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn, theo như đúng thiết kế kiến trúc cổ của người Việt thì trang trí kiểu non bộ được ví như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, đem đến nét đẹp rất thoát tục như ở chốn tiên cảnh vậy.

Không hề thua kém gì những mẫu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với kiểu hồ cá bên trong nhà này Cát Tường chọn đá là vật liệu quan trọng sắp đặt theo kiểu non bộ. Do dùng đá cứng do đó chúng tôi sẽ làm thêm nhiều khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Lúc hoạt động, nước sẽ chảy tự nhiên giữa các khe từ cao xuống dưới thấp cực kỳ sống động. Ngoài đá, Cát Tường còn dùng phối hợp thêm rất nhiều cây cảnh hợp nhất tạo độ xanh mát cho tổng thể hồ cá chép koi.

Tại rìa hồ cá chúng được làm uốn lượn với gờ sỏi, ưu tiên chọn những viên sỏi lớn và đặt cách mặt nước một khúc để tránh tình trạng cá nhảy lên bờ.

+ Phối hợp thiết kế hồ cá koi phong thủy

Song song với việc chọn dùng tiểu cảnh non bộ, thêm một điều đáng chú ý đó chính là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo trên phần tường bọc phía sau. Theo truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm sáu tiên ông và thêm hai tiên bà) đã từng nếm qua rượu và đào tiên nên bất tử và được xem là yếu tố của trường sinh và các điều may mắn. Cho dù trang trí bằng bức vẽ nhưng không vì như vậy mà bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự hiện diện của tất cả những vị thần này trong nhà sẽ bảo vệ sức khỏe cơ thể, niềm hạnh phúc và may mắn tới gia chủ.

Hơn thế nữa, để giúp đảm bảo yếu tố ở mặt phong thủy tốt đẹp ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường lưu ý gia chủ không nên thi công quá gần nhà, nhất định đừng đặt gần nơi thờ cúng hay ngay bên dưới bức tượng tam tài.

2. Quá trình thi công hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi đã tiếp nhận yêu cầu từ chủ nhà, Hồ cá Cát Tường đã đến để khảo sát không gian nhà và chỗ đang muốn làm hồ cá koi.

- Căn cứ theo thực tế và mong muốn của chủ nhà, các nhân viên phụ trách của Cát Tường sẽ phác thảo mẫu và ước tín giá thành xây hồ.

- Ghi nhận góp ý sửa đổi từ người chủ và thống nhất một vài những vấn đề chẳng hạn như: mức giá, lúc bắt đầu, lúc hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc xây hồ,… Chúng tôi sẽ đem hợp đồng ký kết và tiến hành xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Thời gian thi công hồ cá koi, nhân viên Cát Tường sẽ thông báo tiến độ đến khách hàng của mình. Nếu như có vấn đề bất ngờ phát sinh sẽ nhanh chóng làm rõ ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến việc xây dựng hồ.

Vì xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở vòm ở bên trên cửa hàng chúng tôi gợi ý khách hàng nên sử dụng mái vòm kính để giúp đón ánh nắng. Việc đó sẽ giúp giảm nhanh tình trạng rêu đục gây hại cá. Bên cạnh đó, các bạn không nên để những viên sỏi/đá tùy ý ngay giữa lòng hồ cá hay là trồng một số cây thủy sinh như là sen, súng… bên trong bể vì nó có thể khiến cá koi bị trầy, dễ bị bệnh.

Hồ cá koi 005

3. Một số vấn đề nhất định phải chú ý khi vệ sinh hồ cá koi

Cá koi được xem là loại cá cảnh khỏe mạnh và nó khá là dễ nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo 100% là cá ít bị mắc bệnh và chết bất ngời thì nên tạo được môi trường tốt nhất cho cá koi. Thiết kế hồ đẹp mắt, nước hồ luôn sạch và thức ăn hợp chính là những tiêu chuẩn cần có để có được hệ thống hồ cá koi đẹp.

Bên cạnh việc thay mới nước hồ đúng cách thì bạn nên để ý vệ sinh tại phần tường quanh hồ, phần thành hồ, ở đáy của bể cá. Đặc biệt, các bạn cần để ý tạo dòng nước chảy vừa đủ giúp cá koi bơi lội, nâng cao sức đề kháng dịch bệnh và giúp cá koi nhanh lớn.

Quả thật trên thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Vậy nên nhiều người vẫn còn lo lắng mãi chẳng xây dựng hồ. Trường hợp lo lắng của bạn nằm ở nguyên nhân không tìm được nơi xây dựng chất lượng, giá thành rẻ hoặc là chưa lựa chọn được kiểu thiết kế hồ cá koi đẹp… Hãy liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và làm hồ cá koi tiêu chuẩn chi phí phải chăng cho gia đình của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp non bộ tuyệt đẹp | Thi công hồ cá hải sản