Bể hải sản - Nơi làm bể nuôi hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường

Bể hải sản - Nơi làm bể nuôi hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Bể hải sản - Nơi làm bể nuôi hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường

Thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

 Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản là các vật dụng thường thấy ở các nhà hàng, quán ăn… được dùng với chủ đích giúp giữ sống tất cả các sinh vật từ biển, cam đoan chế biến những đồ ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

 Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của chính chủ. Để giúp cho không gian kinh doanh ấn tượng và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đạt chuẩn kỹ thuật. ì vậy, thi công hồ hải sản rất quan trọng và bạn cần phải đăng ký đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng để việc đầu tư của mình đạt được hiệu quả cao nhất.

1. Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường?

 Vẫn luôn có trong top những nơi thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Cát Tường được xem là địa chỉ tuyệt vời cho tất cả những người đang có ý định làm hồ hải sản để có thể giúp cho dự định kinh doanh ăn uống của mình.

 Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, Cát Tường hướng dẫn vấn và gửi tới quý khách những mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có mẫu mã phong phú, đảm bảo thiết kế và làm giống đến 100%, thời gian bảo hành hồ lên tới 36 tháng. Với quyết định chọn dùng thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp đối tác tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai.

Cát Tường được xem là địa chỉ tuyệt vời cho tất cả những người đang có ý định làm hồ hải sản 

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường tuân theo các bước:

 - Bước tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

 Không giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường sẽ có thiết kế phức tạp hơn để đảm bảo môi trường sinh sống tốt nhất cho rất nhiều loại sinh vật biển khác như: cá, tôm, cua…

Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba loại hồ: kính chồng kính, hồ hải sản có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi một loại hồ hải sản đều có các điểm riêng biệt như là:

 - Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, kiểu dáng đa dạng, có khả năng di động cao, chứa đồng bộ về vật liệu nên có tính thẩm mỹ cao.

 - Hồ hải sản có phần chân inox hay là khung sắt: đều có giá thành hợp lý, dễ di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích và dạng đó đã được nhiều cửa hàng nhận thiết kế do đó dễ dàng để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng xi măng và lắp kính ở mặt trước: Dạng này có giá thành tương đối cao và đòi hỏi rất cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của dạng hồ đó là cố định, cần diện tích thi công lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công rất cao.

 Hiện tại chẳng có nhiều đơn vị lắp đặt kiểu này. Để giúp việc chọn mẫu mã và thi công nhanh chóng, chúng ta nhớ xác định rõ dạng sinh vật chủ đạo sẽ sống trong hồ. Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, cửa hàng Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu thiết kế hồ hợp sẽ đem đến môi trường sống tốt cho các dạng hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản đạt được tác dụng tối ưu.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

 Bản vẽ 3D có thể giúp khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về hồ hải sản đã chọn thi công. Khi phần mẫu thiết kế phù hợp yêu cầu của các bạn, cửa hàng chúng tôi sẽ ngay lập tức lên kế hoạch cụ thể để tiến hành thi công trong thời gian sớm nhất.

 Cát Tường cam kết sẽ lắp đặt đúng theo mẫu vẻ 3D đã được gửi đến các bạn trước. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay là hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều có dịch vụ bằng bản vẽ 3D miễn phí.

- Ký kết hợp đồng và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

 Lúc đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong lúc thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ cập nhật các bước lắp đặt, giải quyết mọi việc phát sinh cam đoan giao nhận hàng đúng theo thời hạn.

 Các thiết bị cho dạng hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn dùng sao cho phù hợp nhất với dàn bể và các sinh vật bạn đang nuôi. Cát Tường sẽ xác định vị trí và thi công lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi vô cùng chú trọng tới yếu tố về phong thủy và thi công hồ hải sản chắc chắn gia chủ luôn gặp thuận lợi ở công việc làm ăn.

 Thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

 Lúc hoàn thành quy trình, chúng tôi liền tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Chú ý tới các bạn là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng cần thiết và thiết bị này ảnh hưởng đến điều kiện sinh sống của hải sản do vậy cần thiết phải vệ sinh đúng cách.

Thường thì chỉ sau một vài tháng dùng, hồ hải sản xuất hiện khá nhiều vết bẩn và cần thiết phải được bảo trì định kỳ. Thời điểm đó chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể những bước như đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn nên được thay đổi ít nhất trong khoảng 6 đến 12 tháng, tại vì cường độ bóng đèn bên trong nước sẽ giảm đi sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường

 Ngoài dịch vụ nhận làm hồ cá hải sản, Cát Tường vẫn còn dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với những bể hải sản có thời gian dùng quá nhiều ngày hoặc các bể không đảm bảo về chất lượng, nguồn nước dùng quá kém… sẽ gây nên tình trạng nước có mùi tanh gây hại đến thực khách.

 Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi chưa đủ, công đoạn cải tạo bể hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ kinh doanh luôn được Cát Tường rất chú trọng. Thời điểm hiện tại chúng tôi nhận tư vấn hướng dẫn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ở tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Cửa hàng Cát Tường sẽ giúp cho bạn có được hướng giải quyết vấn đề một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

4. Bảng giá bể hải sản 

Tất nhiên rồi, bất kể gia chủ chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hoặc là xây dựng trong các khu resort cao cấp thì yêu cầu kinh phí đầu tư đều rất quan trọng. Trường hợp chẳng chọn được nơi làm bể cá hải sản uy tín thì chẳng những ảnh hưởng đến thời gian thi công mà nó còn “phí phạm” vốn đầu tư ban đầu.

Thông thường lúc thi công hồ hải sản thì chủ nhân sẽ chọn ngay cách khoán trọn gói cho các công ty hay là nơi đã đăng ký. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở Cát Tường có giá thành rất hợp lý, ứng với mỗi một loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá cụ thể tất cả các vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác đã được nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn. Hãy liên hệ với Cát Tường, chúng tôi nhận tư vấn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh chóng và tương tự với mẫu thiết kế được ký kết trước đó.

 Một vài mẫu mã thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể chọn ví dụ như:
 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
 + Dàn hồ hải sản sẽ được để lên khung sắt hoặc inox
 + Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, ở mặt trước bằng kính.

 Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng

 Dựa vào nơi đặt bể và vốn đầu tư, khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn thiết kế hồ hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá rõ ràng giúp cho khách hàng chủ động được nguồn vốn, có thể so sánh với nhiều cửa hàng khác để chọn chỗ làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết về chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các loại bể khác

 Thủy sinh Cát Tường ra đời với mục đích trở thành một nơi cung cấp hồ hải sản chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên lãnh thổ Việt Nam nói chung. Làm việc cùng tiêu chí chẳng ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường càng ngày càng hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng chính là trung tâm của tất cả hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá rất cao từ những quý khách hàng từng phục vụ.

- Về các mẫu sản phẩm

 Cùng với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường chắc chắn mang đến cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại, ấn tượng thích hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu dùng.

- Về chất lượng

 Các mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ được chúng tôi ký hợp đồng với khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật nhất. Trước thời gian bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu nội bộ trước lúc bàn giao đến khách hàng. Các vật dụng được Cát Tường dùng trong quá trình thi công đều đạt chuẩn kỹ thuật, mang lại dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.

Quá trình thi công đều đạt chuẩn kỹ thuật

- Thời gian giao sản phẩm 

Tuân theo đúng quy định hợp đồng được ký kết trước đó. Trường hợp có sự cố hoặc có khoảng chi phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi tốt nhất của đối tác.

- Chế độ bảo hành

 Đối với hồ hải sản có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Chúng tôi có chế độ hậu mãi cực tốt với tất cả đối tác, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khi có yêu cầu. Trong trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên của Cát Tường sẽ kiểm tra và nhanh chóng xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày với khách ngoại tỉnh.

Các bạn có yêu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

 Sự hài lòng của khách hàng là thành công của cửa hàng chúng tôi.

 Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bể hải sản - Nơi làm bể nuôi hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản