Xây dựng hồ hải sản và cách bảo dưỡng đúng chuẩn

Xây dựng hồ hải sản và cách bảo dưỡng đúng chuẩn | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Xây dựng hồ hải sản và cách bảo dưỡng đúng chuẩn

Thiết kế và thi công dàn hải sản, thi cong be chua hai san, vua hai san, ho hai san, dan hai san, be ca hai san, ho ca hai san, dan hai san cho nha hang...Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt tại Cà Mau được xây dựng với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa đảm bảo chứa hải sản vừa có thể tạo nên không gian hiện đại tinh tế.
Nhà hàng hải sản Hương Việt vẫn luôn nằm trong top các chỗ ăn uống đã được checkin rất nhiều ở tỉnh Cà Mau. Ngoài ưu điểm nằm ở chỗ vị trí thuận tiện thì thực phẩm đa dạng và vị thức ăn hải sản ngon cũng được xem là lý do khiến Hương Việt được rất nhiều khách hàng chọn. Hiển nhiên, để có thể làm được nhiều thức ăn thơm ngon thì phải xây hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Nơi xây dựng hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế và chuẩn bị trang thiết bị đạt chuẩn cao. Về cơ bản, nhà hàng này có tổng cộng 18 phòng ăn gia đình được bày trí theo một phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong khoảng 50 cho đến 200 khách. Có thể nhận thấy, nguồn hải sản được dùng hàng ngày của Nhà hàng Hương Việt khá lớn, thực phẩm phải chất lượng, độ tươi ngon.
Mẫu 005

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Lựa chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đơn vị lắp đặt, Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản bằng kính kết hợp với chân inox. So với tất cả các kiểu hồ khác thì mẫu hồ đó có khả năng linh động, dễ di chuyển lúc cần thiết. Cùng với ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ở nhà hàng Hương Việt được xây chắc chắn với mẫu hồ trang nhã, chẳng làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Song song đó, để tiết kiệm không gian lắp đặt bể cửa hàng Cát Tường tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng nuôi các loại hải sản đa dạng. Thêm nữa, việc chọn chất liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, thực khách dễ dàng thấy rõ các sinh vật hải sản trong hồ để order món ăn mà các bạn muốn.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản dùng vật liệu kính tạo được cảm giác sạch sang và rất thích hợp với không khí sang trọng của toàn cảnh nhà hàng. Bước thiết kế dạng phân tầng hay là không đều dựa vào yêu cầu của khách hàng để góp ý thêm. Với những nhà hàng quy mô giống như Hương Việt thì kiểu hồ hải sản trên sẽ rất tiện lợi cho việc chứa hải sản và dễ vớt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành tìm hiểu ý kiến khách hàng và địa điểm lắp đặt hồ cá ở Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng và phác thảo bản vẽ. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản đều phải tham khảo trên nhu cầu của đối tác. Nhờ đó, không chỉ nhà hàng Hương Việt mà những khách hàng đã từng đăng ký với cửa hàng Cát Tường đều rất hài lòng với sản phẩm sau đấy.

Khi đã thỏa thuận xong hết tất cả những việc liên quan tới kiểu dáng, giá cả và thời gian thi công, cửa hàng Cát Tường bắt tay vào lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung bằng kim loại sẽ được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo tính bền vững khi tiến hành lắp đặt tất cả các tấm kính vào bể.
Mẫu 006
Các vật liệu đã được chọn dùng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn cao về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về “tuổi thọ” sử dụng hồ. Hơn nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế làm bằng kim loại cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.
Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp kế tiếp ngay sau khi đã hoàn thành tất cả khung kim loại hồ chứa hải sản. Đây được xem là thiết bị rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sống của những loài sinh vật. Với dạng bể hải sản nhà hàng Hương Việt, Cát Tường lựa chọn loại lọc tràn. Điều đó cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ chứa trước khi chảy về lại hồ chính. Loại lọc nước này có khả năng xử lý khá cao, phần không gian lắp đặt nhỏ và dễ nâng cấp bảo trì hơn nếu cần thiết.

Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ bắt đầu bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách vệ sinh hồ nuôi hải sản

Trong lúc dùng, tin rằng vô số chất thải của hải sản sẽ dính ở đáy và các tấm kính. Để đảm bảo các sinh vật hải sản này sống tốt, luôn giữ độ thơm ngon và đỡ hao phí chi phí thu mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách rất cần thiết. Vệ sinh hồ hải sản theo định kỳ để giúp hồ cá của nhà hàng giảm được tình trạng bị nhiều tảo xanh, cặn bị chìm đáy bể. Một điểm nên để ý là các bạn cần để nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu khô nước sẽ dẫn tới việc hệ thống lọc bị cháy nổ.

Với hồ hải sản thì nhớ đổi nước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay đổi nước khoảng 2/3 lượng nước là tốt nhất. Nếu như làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn nên chỉnh máy lạnh ở khoảng nhiệt 22 tới 25 độ C. Nếu lắp đặt hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nhớ điều chỉnh ở 23 độ C.
Mẫu 006

Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt tương đối ngắn. Các bạn hãy tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến chúng tôi nếu như có nhu cầu làm hồ hải sản cho nơi kinh doanh của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xây dựng hồ hải sản và cách bảo dưỡng đúng chuẩn | Thi công hồ cá hải sản